Gửi hàng đi nước ngoài tại Anh Đào Express.

Gửi hàng đi nước ngoài tại Anh Đào Express. Dự án đất nền Tây Đô Ecopark

Hotline Anh Đào 0909838182 Email: dao.vo@anhdaoexpress.com Skype: voanhdao86

Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2019

Gửi hàng đi nước ngoài tại Anh Đào Express.

Gửi hàng đi nước ngoài tại Anh Đào Express với hơn 10 năm kinh nghiệm vận chuyển hàng đi đến hơn 200 quốc gia trên toàn Thế Giới và đặc biệt các tuyến Mỹ, Úc, Canada, Malaysia, Taiwan, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Đức, Pháp, Anh, Nga, Ý, Bỉ, Thổi Nhĩ Kì,… Chúng tôi với phương châm mang đến cho quý khách trải nghiệm dịch vụ TỐT NHẤT với chi phí TIẾT KIỆM NHẤT và độ AN TOÀN TUYỆT ĐỐI cho từng gói hàng của quý khách. Không quan trọng quý khách gửi 1kg hay gửi 100kg 1000kg chúng tôi vẫn xử lý một cách tốt nhất và tận tâm nhất đối với gói hàng của quý khách.


Chúng tôi tự hào là đại lý cấp 1 của các hãng chuyển phát nhanh lớn trên Thế Giới như: DHL, UPS, FEDEX, TNT vì vậy chúng tôi sẽ đưa ra cho quý khách sựa lựa chọn thích hợp cho từng gói hàng của quý khách. Với tiêu chi tiết kiệm và an toàn gói hàng của quý khách sẽ được giao tận tay người nhận trong thời gian 3-5 ngày làm việc. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp quý khách hoàn toàn hài lòng về dịch vụ và chúng tôi sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tín cậy và góp phần vào sự phát triển của quý khách hàng.

Công ty của chúng tôi luôn luôn sẵn sàng để phục vụ việc gửi hàng đi nước ngoài của quý khách. Công ty chúng tôi luôn luôn có mặt tại 24 quận huyện tại Thành Phố Hồ Chí Minh.Hãy liên hệ ngay với chúng tôi  khi quý khách có nhu cầu.

Công ty chúng tôi nhận vận chuyển những mặt hàng:
Đối với khách hàng doanh nghiệp:
+ Chứng từ, bill, C/O,Fumi,Phyto cho khách hàng tại tất cả các nước trên Thế Giới.
+ Chúng tôi nhận chuyển hàng mẫu như: giày mẫu, hàng may mặc mẫu, nội thất mẫu,..
+ Chúng tôi nhận chuyển hàng sản xuất xuất khẩu:: hàng may mặc, hàng nội thất,…
+ Chúng tôi nhận làm dịch vụ nhập khẩu, xuất khẩu các loại máy móc công nghiệp
Đối với khách hàng cá nhân:
+ Chúng tôi nhận chuyển hồ sơ du học đến hơn 200 Quốc gia trên Thế Giới.
+ Chúng tôi nhận chuyển hàng đồ dùng cá nhân: Quần áo, giày dép, túi xách,bàn ghế,tủ thờ,đồ chơi,..
+ Chúng tôi nhận chuyển hàng máy móc: Máy xay nước mía, máy làm bún,..
+ Chúng tôi nhận chuyển hàng thực phẩm: Khô Cá,khô mực, khô tôm, trái cây ngâm, me ngâm, mứt ngâm, các loại bánh kẹo, các loại mắm,
+ chúng tôi nhận chuyển hàng mỹ phẩm: Phấn, kem bôi da, son môi,các loại thực phẩm chức năng,..
+ Chúng tôi nhận chuyển dụng cụ làm nail
+ chúng tội nhận chuyển thuốc tây đi nước ngoài đảm bảo.

Tại sao phải chọn dịch vụ gửi hàng tại Dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài tại Anh Đào Express
Chúng tôi hỗ trợ nhận hàng tận nhà và giao tận tay người nhận trong thời gian 3-5 ngày làm việc.
Chúng tôi hỗ trợ nhận hàng tận nhà và đóng thùng carton nếu như hàng hóa của quý khách chưa đóng vào thùng carton.
Đối với hàng thực phẩm chúng tôi hỗ trợ đóng gói, hút chân không,làm nhãn mác, khai FDA Miễn Phí cho quý khách.
Chúng tôi hỗ trợ nhận hàng tại các chành xe nếu quý khách ở Tỉnh muốn gửi hàng và ship lên cho công ty chúng tôi.
Chúng tôi cung cấp mã vận đơn để quý khách theo giỏi quá trình vận chuyển lô hàng của mình.
Chúng tôi sẽ thông báo khi lô hàng của quý khách được giao phát thành công.
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại Dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài tại Anh Đào Express
Luôn có chính sách ưu đãi cho khách hàng thường xuyên.
Giá cước cực kì cạnh tranh theo từng mức kg và gửi càng nhiều thì càng tiết kiệm.
Chúng tôi hỗ trợ mua hàng giúp, trả tiền hộ đối với những khách hàng thường xuyên gửi hàng tại công ty.

Nếu quý khách có bất kì thắc mắc gì về việc gửi hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn:
Mr Đào - 0909838182
Skype: voanhdao86
Email: dao.vo@anhdaoexpress.com
Công ty TNHH vận tải quốc tế Anh Đào.
Địa chỉ: 418 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM.